Tin nổi bật

Truyện hài Hướng dẫn cách diệt chuột
Trước tiên, bạn hãy rút nguồn điện và mở cửa ngăn đá tủ lạnh nhà bạn ra . Đợi khoảng 2 tiếng cho hơi lạnh thoát ra hết (vì nếu hơi lạnh trên ngăn đá vẫn còn, chuột sẽ sợ không dám vào). Sau đó bạn từ từ vật cho cái tủ lạnh nằm ngửa ra nền nhà sao cho chuột có thể trèo vào ngăn đá một cách dễ dàng nhất. Tiếp theo ta sẽ chuẩn bị mồi để nhử chuột. Như các bạn đã biết là chuột rất thích ăn thịt bò, do đó chúng ta sẽ mua khoảng 2 đến 3 cân thịt bò tươi để làm mồi nhử chúng (nhớ mua loại thịt mông nạc, chuột thích nhất loại này). Nếu cẩn thận, bạn có thể ướp thịt bò với tỏi, nước mắm rồi đảo qua với dầu ăn cho thật thơm để chuột dễ đánh hơi được mồi hơn. 
Sau khi bỏ mồi vào trong ngăn đá, bạn phải tìm một chỗ nấp thuận tiện, vừa kín đáo vừa tiện để bạn quan sát. Ngay khi thấy chuột mò vào trong ngăn đá ăn mồi, bạn phải lập tức lao đến đóng sập cửa ngăn đá lại, rồi từ từ dựng tủ lạnh lên. Sau đó, bạn cắm nguồn điện lại cho tủ lạnh, đợi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo chuột đã chết cóng ở bên trong rồi mới mở tủ lấy chuột ra. Lúc này, con chuột đã cứng đơ, bạn có thể giết nó bằng bất cứ cách nào bạn muốn (ngâm nước cho nó chết đuối hoặc lấy dây thắt cổ nó… 
* Chú ý: Nếu nhà bạn không có tủ lạnh thì bạn có thể dùng lò vi sóng để thay thế. Tất nhiên, nếu dùng lò vi sóng thì chuột không thể chết cóng được mà sẽ chết cháy. 
Sau khi đã thực hiện đúng các bước như Tòng vừa hướng dẫn trên đây mà con chuột vẫn không chết thì các bạn cứ việc vác dao đến nhà Tòng chặt đứt con chuột của Tòng đi.

Tác giả: Võ Tòng Đánh Mèo
Các tin khác