Tin nổi bật

Bả diệt gián Đức công nghệ Mỹ - Attrathor
- Sản phẩm của Ensystex – Hoa kỳ

- Dung tích: 250ml

- Thành phần:

+ Hoạt chất fipronil ……….…. 26g/lít

+ Chất dẫn dụ và dung môi đủ …. 100%

- Đặc tính khác biệt:

Chỉ sau 6 tháng phát hành ATTRATHORTM đã trở thành phương tiện kiểm soát gián Đức hàng đầu tại các khu vực mà nó phát hành thay cho các bả gel truyền thống     

Attrathor là một công nghệ bả kiểm soát gián đức mới có tính cách mạng đầu tiên trên thế giới với sự kết hợp của những viên vi nang hấp dẫn gián phóng thích nhanh cùng với viên nang hoạt tính fipronil là hoạt chất diệt gián an toàn và hiệu quả.

Những viên vi nang hấp dẫn gián phóng thích nhanh là những viên nhỏ 5μm chứa chất hấp thu thực phẩm lỏng trong một ma trận lõi vững chắc trong một vỏ polymer.Những viên nang nhỏ bé này có diện tích bề mặt lớn so với thể tích của chúng, cho phép giải phóng nhanh chất hấp thụ và nhanh chóng thu hút gián lên vùng mục tiêu ATTRATHOR.

Hoạt tính của ATTRATHOR phát sinh từ những viên nang 35 - 55μm chứa viên fipronil hoạt động. Những viên nang nhỏ này có lớp vỏ polymer tốt, bị mắc kẹt giữa lõi chất lỏng fipronil và vỏ ngoài là các bong bóng co2. Những bong bóng này gây áp lực cho viên vi nang để khi côn trùng tiếp xúc với chúng, chúng sẽ nổ tung giải phóng fipronil và được tiếp xúc trực tiếp với gián qua lớp biểu bì.
Các tin khác