Tin nổi bật

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ PHÒNG TRỪ CÔN TRÙNG HẠI

                                                    CÔN TRÙNG HẠI
                            NHỮNG ĐỐI TƯỢNG CẦN PHẢI TIÊU DIỆT !

    Với khí hậu nhiệt đới ẩm quanh năm, Việt Nam có số lượng côn trùng rất lớn và phong phú về chủng loại. Vì bản năng sinh tồn, các loài côn trùng này đã trở thành mối nguy hại cho con người - chúng gây thiệt hại đáng kể cho kinh tế, sức khỏe và cả tính mạng con người:

    * Muỗi: Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm trên thế giới có khoảng 50 triệu người chết bởi các bệnh do muỗi truyền nhiễm như: sốt rét, sốt xuất huyết,...
    * Ruồi, kiến, gián, rận, rệp: là những đối tượng côn trùng có thể thích nghi và tồn tại ở nhiều môi trường khác nhau. Chúng mang vi khuẩn gây bệnh và truyền nhiễm cho con người trong quá trình di chuyển và tìm kiếm thức ăn. 
    * Nhện, bọ mạt, ong, bướm...: là những côn trùng quấy nhiễu, chúng gây khó chịu và ít nhiều gây thiệt hại cho con người về sức khỏe và vật chất.
Để kiểm soát các đối tượng này, chúng tôi tiến hành các bước sau:
Bước 1: Xử lý tồn lưu.
    
Sử dụng thiết bị chuyên dụng phun thuốc lên tường, mành rèm, xuống gầm bàn, gầm giường, cống rãnh, nơi phát sinh và ẩn nấp của côn trùng...Thuốc có tác dụng tồn lưu và diệt trừ côn trùng trong một thời gian dài sau khi phun.
Bước 2: Xử lý không gian. 
    
Sử dụng máy phun mù nóng hoặc mù lạnh phun thuốc trong không gian nhằm tiêu diệt tức thì các côn trùng bay, đồng thời xử lý phần trần, mái trên cao.
Hóa chất sử dụng: 
    
Các hóa chất được chúng tôi sử dụng hỗn hợp và luân phiên nhằm chống lại sự kháng thuốc của côn trùng. Bao gồm:
+ Pest Guard (Mitsuitomo Chemical – Nhật Bản).
+ Permethrin 50EC (Map Paciffic - Singapore).
+ Fendona 10SC (Basf - Hoa Kỳ).
+ K.Othrine (AgrEvo - CH Pháp).
+ Vectron 10EC (Mitsui Chemical– Nhật Bản)


Tư vấn và khảo sát miễn phí mời liên hệ hotline: 0904 813 959

Các tin khác