Tin nổi bật

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ DIỆT CHUỘT
                 CHUỘT - KẺ THÙ VÔ CÙNG NGUY HIỂM !

    Chuột là động vật máu nóng thuộc họ gặm nhấm, với hàm răng khỏe chúng có thể gặm cắn bất cứ thứ gì chúng gặp phải, vì thế chúng đã gây ra rất nhiều phiền toái cho con người, gây thiệt hại rất lớn về kinh tế, đặc biệt trong sản xuất nông nghiệp, hàng năm, chuột phá hoại khoảng 15% tổng sản lượng lương thực của con người. 
    
Nghiêm trọng hơn, chuột còn là trung gian truyền nhiễm các dịch bệnh nguy hiểm cho con người - những dịch bệnh có thể gây tử vong hàng loạt như: dịch hạch, thổ tả, thương hàn,...; phân chuột gây bệnh suyễn; sốt xuất huyết Bolivia có thể truyền sang người qua thức ăn bị nhiễm trùng bởi nước tiểu chuột.
    
Là loại động vật có vú và khá thông minh, chuột thực sự gây nhiều khó khăn cho con người trong việc kiểm soát chúng. Biện pháp của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở phân vùng xâm nhập và phá hoại của chúng:
1. Khu vực bên trong nhà: 
    
Sử dụng các loại bẫy (bẫy dính, bẫy lồng, bẫy đập...) đặt tại các vị trí chuột thường xâm nhập và phá hoại nhằm bắt sống chuột tránh tình trạng chuột chết không tìm thấy xác gây ô nhiễm môi trường.
2. Khu vực bên ngoài nhà và khuôn viên rộng:  
    
+ Sử dụng hộp mồi theo tiêu chuẩn chế tạo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thuận lợi cho chuột vào ăn mồi nhưng vật nuôi khó có thể vào được, đồng thời bảo vệ mồi bả khỏi các tác động của môi trường. 
    
+ Sử dụng các loại bả chuột thế hệ mới, khi ăn phải bả chuột sẽ có trạng thái mệt mỏi chúng rút về tổ ngủ nghỉ và chết dần trong tổ nên không làm các con chuột khác trong đàn sợ bả, hiệu quả diệt chuột rất cao.
Hóa chất và dụng cụ sử dụng:
    + Racumin (Bayer - CHLB Đức).
    + Yasodion (Nhật Bản).
    + Bẫy keo No-rat (Hàn Quốc).
    
+ Bẫy lồng, bẫy đập (Việt Nam).


Tư vấn và khảo sát miễn phí mời liên hệ hotline: 0904 813 959

Các tin khác