Tin nổi bật

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHỬ TRÙNG
                                                                         KHỬ TRÙNG HÀNG HÓA

Khử trùng hàng hóa hiểu theo nghĩa rộng là tiêu diệt côn trùng (Sâu, mọt) gây hại cho hàng hóa, chúng có mặt bên trong và cả bên ngoài hàng hóa. Tuy nhiên, theo nghĩa chuyên môn khử trùng hàng hóa ở đây còn đi kèm theo biện pháp xử lý để tiêu diệt được sâu mọt bên trong hàng hóa nhưng không làm biến đổi chất lượng hàng hóa cũng không để lại dư lượng hóa chất diệt trừ sâu mọt trong hàng hóa sau khi thông thoáng.

- Khử trùng hàng hóa trước khi xuất khẩu là quy định quốc tế nhằm kiểm soát và hạn chế tối đa việc phát tán các đối tượng côn trùng, sinh vật hại giữa các quốc gia trên thế giới bằng con đường lưu thông hàng hoá.

- Khử trùng bảo quản hàng hóa nông lâm sản tồn trữ trong kho là việc cần thiết khắc phục nạn “mất mùa trong nhà” đối với sản xuất nông nghiệp.

- Khử trùng gỗ bao bì, vật chèn lót trong thương mại Quốc tế. (pallet gỗ, thùng kiện gỗ, tấm gỗ kê, vật chèn lót bằng gỗ): Phòng trừ sự phát tán các vi sinh vật sống kí sinh trong các mạch gỗ (các loại tuyến trùng, giun nhỏ,... ) giữa các quốc gia trên thế giới.

Đây là mảng công tác có tính pháp quy và chuyên môn cao đòi hỏi các doanh nghiệp phải được Cục bảo vệ thực vật - Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam cấp giấy phép hoạt động.


Tư vấn và khảo sát miễn phí mời liên hệ hotline: 0904 813 959

Các tin khác