Tin nổi bật

Diệt Mối Như Thế Nào Mới Không Bị Mối Xâm Nhập Lại ?
Mối có nhiều loài khác nhau, mỗi loài có tập tính khác nhau, cách di chuyển và xâm nhập công trình xây dựng khác nhau.

Vì vậy để mối không thể xâm nhập vào công trình xây dựng chúng ta chỉ có thể thực hiện ngay từ khi bắt đầu xây dựng, còn với công trình đã có sẵn thì việc này không thể, nhưng chúng ta có thể không để cho mối ăn vào các vật dụng bằng gỗ. Đối với phương pháp này thì cho dù tổ mối nằm ngay dưới nền công trình xây dựng thì chúng ta vẫn cứ yên tâm là mối không thể ăn vào đồ gỗ ( Sàn gỗ, cầu thang gỗ, kệ bếp gỗ, tủ bếp gỗ .v.v. )được xong nó có một nhược điểm dễ hiểu lầm cho chủ nhà ( Mặc dù tình huống này chưa từng sảy ra, nhưng tôi cũng xin nêu ra để những ai quan tâm nắm được ) bởi sẽ có trường hợp mối từ trong tường ăn ra, hoặc từ nền đất nên nền nhà ( Tuy nhiên hiện tượng đó chỉ xảy ra một vài ngày rồi sau đó tự hết, hay nói cách khác là mối bỏ đi. ) . Phương pháp diệt mối này chúng tôi gọi là phương pháp 'Phòng trừ kết hợp'.

Ưu điểm của phương pháp này là nhanh, không phải chờ đợi như diệt bằng phương pháp hóa sinh, phòng ngừa được lâu dài nhất.

Nhược điểm: Vì là công trình sáng tạo mang tính kinh nghiệm, không được phổ biến rộng rãi nên nhiều người còn thấy lạ nhưng chúng tôi có thể cung cấp những địa chỉ khách hàng đã từng ứng dụng phương pháp này để có thể tham khảo.

Tác giả Vũ Nam


Tư vấn và khảo sát miễn phí mời liên hệ hotline: 0904 813 959
Các tin khác