Tin nổi bật

Làm Thế Nào Để Tìm Được Dịch Vụ Diệt Mối Và Phòng Mối Tốt ?
Ngày nay khi mà tư duy kinh tế thị trường đã ăn sâu vào trong tiềm thức của mọi người thì việc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ rất thoải mái, xong trong một mớ các địa chỉ cung cấp dịch vụ biết chọn nhà cung cấp dịch vụ nào cũng là vấn đề khá nam giải, nhất là đối với dịch vụ diệt mối và phòng mối bởi vì nếu chúng ta lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ không đạt thì chúng ta phải gánh chịu thiệt hại, mà thiệt hại ở đây lại là thiệt hại kép.

Vì vậy lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ là yếu tố quyết định bởi vì nếu là nhà cung cấp dịch vụ tồi thì không những công trình xây dựng không hết mối mà hàng ngày hàng giờ mối âm thầm phá hoại công trình và các vật dụng bằng gỗ, chưa kể tới việc sử dụng thuốc không đúng quy cách làm ảnh hưởng sức khỏe cho người sinh hoạt tại công trình đó. Trước những khó khăn đó chúng ta không còn cách nào khác là : 1_ Tìm hiểu sơ qua các vấn đề về mối, diệt mối, phòng mối ( Hiện ở Internet có rất nhiều thông tin ) 2_ Hỏi chi tiết, hỏi thẳng thừng về kỹ thuật, cách thức sử lý và đặc biệt để ý các thao tác của người tiếp xúc, bởi khi người có tay nghề diệt mối bao giờ cũng dễ phát hiện mối nhanh và có những cử chỉ thuần thục khi khảo sát mối, còn đối với thợ amater thì lúng túng, thận chí chỉ trả lời theo bài học thuộc nên khi chúng ta hỏi tỉ mỉ sẽ lòi ra điểm yếu của nhà cung cấp dịch vụ ( Việc này chúng ta có thể làm được bởi nó sảy ra tại công trình chứ không phải ở nơi tiếp khách của nhà cung cấp) . Nếu dịch vụ nào 'chịu nhiệt' được thì thuê, còn nếu không thì chọn dịch vụ khác, không thiếu. Bạn chỉ cần làm tốt 2 bước trên là bạn có thể tìm được nhà cung cấp dịch vụ diệt mối như ý.

Dưới đây là một số hình ảnh mà dịch vụ diệt mối làm cẩu thả và không có kỹ thuật làm hại gia chủ:

Dịch vụ rắc một đống thuốc PMC 90 với hy vọng sẽ ngăn ngừa được mối, xong vẫn không thể ngăn ngừa được mối, chúng vẫn ăn ở bên trong.

Khi không biết khắc phục trong thời gian bảo hành, một dịch vụ diệt mối đã đánh liều dùng bột lưu huỳnh rắc như trên nhưng vẫn không hết mối và bỏ luôn cả bảo hành.

Hình trên là một dịch vụ diệt mối khi bảo hành không nổi, bí quá rắc cả PMC 90 vào khe hở giữa nền nhà và nền của kệ bếp rồi ...Bỏ.

Hình trên là khi bảo hành, một dịch vụ làm ngắn gọn cho nhanh bằng cách rắc thuốc như trên và rồi cũng .... Bỏ

Trong khi Thuốc PMC 90 thuộc nhóm thuốc bị hạn chế sử dụng do cục bảo vệ thực vật quy định

(Ban hành kèm theo Quyết định số: 53/2003/QĐ-BNN-BVTV ngày 02 /4/ 2003 của
Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn)

Chúc các bạn thành công!

Vũ Nam


Tư vấn và khảo sát miễn phí mời liên hệ hotline: 0904 813 959
Các tin khác