Tin nổi bật

Khử Trùng Hàng Hoá Xuất Khẩu Sang Hà Lan Và EU
              

 

                           Kính gửi: Các Công Ty Xuất Nhập Khẩu Và Vận Tải Hàng Hoá


        Trước tiên Công ty Cổ phần Trừ mối Khử trùng Hà Nội xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Công ty trong thời gian qua.

Để hạn chế rủi do cho khách hàng trong việc xuất khẩu hàng sang Hà Lan và các nước Châu Âu (EU) Công ty CP Trừ mối Khử trùng chúng tôi xin trân trọng thông báo:

1). Tiêu chuẩn mới cho các container hàng nhập khẩu vào Hà Lan là: Dư lượng thuốc khử trùng trong container không vượt quá 0,25ppm đối với khử trùng bằng Methyl Bromide (CH3Br) và 0,01 ppm đối với khử trùng bằng Phosphin (PH3), thời gian áp dụng của tiêu chuẩn này bắt đầu từ ngày 01/5/2009.

Vì vậy, để đảm bảo tiêu chuẩn này, chúng tôi xin giới thiệu quy trình khử trùng cho hàng hóa nhập khẩu vào Hà Lan, theo 2 bước như sau:

Bước 1: Khử trùng hàng hóa trong kho.

Hàng hóa xuất khẩu sẽ phải được xông hơi khử trùng trước trong kho, thời gian ủ thuốc tối thiểu là 24 giờ đối với Methyl bromide (CH3Br) và 72 giờ đối với Phosphine (PH3), khi kết thúc khử trùng, thông thoáng làm sạch hơi thuốc khỏi hàng hóa cho tới khi đạt tới tiêu chuẩn của Hà Lan thì mới được xếp vào container.

Bước 2: Khử trùng container rỗng.

Container rỗng trước khi xếp hàng hóa được khử trùng bằng Methyl Bromide, thời gian ủ thuốc tối thiểu 24 giờ và Container rỗng cũng phải được thông thoáng làm sạch hơi thuốc cho tới khi đạt tới tiêu chuẩn của Hà Lan, việc làm này đảm bảo là container sạch và không có côn trùng còn sống.

2). Không nên sử dụng Silicagel trong công tác chống ẩm cho hàng hóa xuất khẩu sang Châu Âu (EU), do Liên minh Châu Âu nghi ngờ trong silicagel có thể có chứa chất cấm là DMF (Didethyl Fumarate).

Với thông báo này, Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách. Xin hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách cần thêm những thông tin chi tiết.


Tư vấn và khảo sát miễn phí mời liên hệ hotline: 0904 813 959

Các tin khác